Danh mục nhân viên

Chức năng

  • Danh mục nhân viên dùng để khai báo thông tin nhân viên phục vụ cho việc lập chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân.

Hướng dẫn thực hiện

  • Vào chức năng Cập nhật hóa đơn\ Danh mục\ Danh mục nhân viên.
  • Chọn biểu tượng Mới trên thanh công cụ.

  • Giải thích một số trường thông tin thẻ Thông tin chung:
    • Địa chỉ/ Mã số thuế/ Quốc tịch/ Số giấy tờ/ Ngày cấp/ Nơi cấp/ Điện thoại/ Đối tượng: thông tin ngầm định khi lập chứng từ khấu trừ thuế cần phát hành.
    • Thư điện tử (Email): khi phát hành chứng từ khấu trừ thuế, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên theo địa chỉ khai báo tại trường này.
  • Tiện ích lấy thông tin nhân viên tự động:
    • Chương trình cho phép nhập Mã số thuế, hệ thống sẽ tự động kết nối API với Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế và trả về kết quả thông tin Tên nhân viên, Địa chỉ tương ứng.
    • Thao tác: sau khi nhập xong mã số thuế, nhấn phím mũi tên xuống, hệ thống sẽ trả về thông tin Tên nhân viên, Địa chỉ.

  • Giải thích một số trường thông tin thẻ Khác:
    • Không kiểm tra mã số thuế: hệ thống luôn kiểm tra tính hợp lệ của Mã số thuế. Trường hợp nhân viên nước ngoài có thông tin mã số thuế đặc thù, không theo qui tắt qui định thì phải tích chọn thông tin này để hệ thống vẫn cho tạo mới mã.
  • Nhấn Lưu.

Xem thêm hướng dẫn Thao tác chung khi làm việc với danh mục.

Cập nhật vào 15 Tháng Bảy, 2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
LIÊN HỆ
0 Shares
  • 0 Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Email
  • Copy Link
  • More Networks
Copy link
Powered by Social Snap